#104180: "My soldier who eliminated my ambush was not discarded"
รายงานนี้เกี่ยวกับอะไร?
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
โปรดตรวจสอบว่ามีรายงานในหัวข้อเดียวกันอยู่แล้ว
ถ้าใช่โปรดโหวตสำหรับรายงานนี้ รายงานที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับลำดับความสำคัญสูง!
| # | Status | Votes | Game | Type | Title | Last update |
|---|
คำอธิบายโดยละเอียด
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่คุณเห็นบนหน้าจอหากมี
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
-
• โปรดอธิบายสิ่งที่คุณต้องการจะทำสิ่งที่คุณทำและสิ่งที่เกิดขึ้น
Yes, move 5
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
-
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Yes, move 5
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• สิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอเมื่อคุณถูกบล็อก (หน้าจอว่างเปล่าส่วนหนึ่งของอินเตอร์เฟซเกมข้อความผิดพลาด?)
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• ส่วนใดของกฎที่ไม่ได้รับความเคารพจากการปรับตัวด้วย BGA
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
-
• การละเมิดกฎสามารถมองเห็นได้ในการเล่นซ้ำเกมหรือไม่ ถ้าใช่จะย้ายเบอร์ไหน
Yes, move 5
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• แอคชั่นเกมใดที่คุณอยากใช้งาน?
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
-
• คุณพยายามทำอะไรเพื่อกระตุ้นการกระทำของเกมนี้?
Yes, move 5
-
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำสิ่งนี้ (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะของเกม ... )?
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• ปัญหาเกิดขึ้นที่ขั้นตอนใดของเกม (คำสั่งเกมปัจจุบันคืออะไร)
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
-
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำการกระทำของเกม (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะเกม, ... )
Yes, move 5
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• โปรดอธิบายปัญหาการแสดงผล หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
-
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Yes, move 5
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
On the rules « If your soldier eliminate your embush, you win 2 points, one for soldier and one for have revelated your own embush. And the TWO CARDS ARE DISCARD »!!
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Safari v16.1
ประวัติการรายงาน
- I killed my ambush with my soldier
- my soldier was not discarded
- I only gained ONE point instead of TWO
As stated in the initial report, the rules give this specific example:
"If your Soldier eliminates your Ambush, you gain
2 . 1 because your Soldier eliminated a card, and
1 because you have revealed your own Ambush.
Both cards are discarded, along with all on Ambush."
Also, if you read ambush's text, the first part is its effect when you reveal it when its turn comes (just like when you'd reveal any other card) so it doesn't take effect when killed and the second part says "eliminated by an OPPONENT's card" so it doesn't apply since you're not your opponent.
เพิ่มการร้องเรียน
- ID ของโต๊ะอื่น / ID ของตาเดิน
- การกด F5 แก้ไขปัญหาหรือไม่
- ปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งหรือไม่ ทุกเวลา? สุ่ม?
- หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
