#10425: "Excuse perdue lors de la dernière levée"
รายงานนี้เกี่ยวกับอะไร?
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
โปรดตรวจสอบว่ามีรายงานในหัวข้อเดียวกันอยู่แล้ว
ถ้าใช่โปรดโหวตสำหรับรายงานนี้ รายงานที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับลำดับความสำคัญสูง!
| # | Status | Votes | Game | Type | Title | Last update |
|---|
คำอธิบายโดยละเอียด
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่คุณเห็นบนหน้าจอหากมี
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
-
• โปรดอธิบายสิ่งที่คุณต้องการจะทำสิ่งที่คุณทำและสิ่งที่เกิดขึ้น
Oui. coup 373
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
-
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Oui. coup 373
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• สิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอเมื่อคุณถูกบล็อก (หน้าจอว่างเปล่าส่วนหนึ่งของอินเตอร์เฟซเกมข้อความผิดพลาด?)
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• ส่วนใดของกฎที่ไม่ได้รับความเคารพจากการปรับตัวด้วย BGA
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
-
• การละเมิดกฎสามารถมองเห็นได้ในการเล่นซ้ำเกมหรือไม่ ถ้าใช่จะย้ายเบอร์ไหน
Oui. coup 373
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• แอคชั่นเกมใดที่คุณอยากใช้งาน?
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
-
• คุณพยายามทำอะไรเพื่อกระตุ้นการกระทำของเกมนี้?
Oui. coup 373
-
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำสิ่งนี้ (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะของเกม ... )?
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• ปัญหาเกิดขึ้นที่ขั้นตอนใดของเกม (คำสั่งเกมปัจจุบันคืออะไร)
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
-
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำการกระทำของเกม (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะเกม, ... )
Oui. coup 373
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• โปรดอธิบายปัญหาการแสดงผล หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
-
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Oui. coup 373
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
Si L'excuse est jouée à la dernière levée, elle devient propriété du joueur qui remporte cette levée.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Mozilla v5
ประวัติการรายงาน
coup #373
terghal remporte le pli.
yofuu a joué l'Excuse au dernier pli. Elle est capturée par l'autre équipe.
Or terghal et yofuu sont dans la même équipe.
Merci pour ton retour.
Ton interprétation des règles est inexacte. On peut lire dans les règles de la FFT :
"Mais attention, l'Excuse ne doit pas être jouée à la dernière levée, sauf en cas de Chelem, sinon elle change de camp." -> www.fftarot.fr/assets/documents/R-RO201206.pdf
Et dans d'autres sources :
Wikipédia : "Si l'excuse venait à être jouée sur le dernier pli de la donne, elle change obligatoirement de camp." -> fr.wikipedia.org/wiki/Tarot_fran%C3%A7ais
Le site de Pagat (en anglais) donne plus de précisions : "(Note: this was the rule given by most books, at least until the 1990's, but the official rules of the Fédération Française de Tarot (FFT) are slightly different. They say that if the Excuse is played to the last trick it changes sides. So according to the FFT rule, if an opponent of the bidder plays the Excuse to the last trick, the declarer captures the Excuse even if he does not win the trick.) "
Donc si l'Excuse est jouée à la dernière levée, hors Chelem, l'Excuse est capturée par le camp adverse, peu importe qui remporte le pli.
Merci !
Tcheby
เพิ่มการร้องเรียน
- ID ของโต๊ะอื่น / ID ของตาเดิน
- การกด F5 แก้ไขปัญหาหรือไม่
- ปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งหรือไม่ ทุกเวลา? สุ่ม?
- หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
