#120237: "Falsche Berechnung des Ergebnisses einer Runde"
รายงานนี้เกี่ยวกับอะไร?
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
โปรดตรวจสอบว่ามีรายงานในหัวข้อเดียวกันอยู่แล้ว
ถ้าใช่โปรดโหวตสำหรับรายงานนี้ รายงานที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับลำดับความสำคัญสูง!
| # | Status | Votes | Game | Type | Title | Last update |
|---|
คำอธิบายโดยละเอียด
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่คุณเห็นบนหน้าจอหากมี
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. -
• โปรดอธิบายสิ่งที่คุณต้องการจะทำสิ่งที่คุณทำและสิ่งที่เกิดขึ้น
Ja, letzter Zug: "Shabu_Helper deckt 2 auf"; Ende der Runde, Wertung.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. -
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Ja, letzter Zug: "Shabu_Helper deckt 2 auf"; Ende der Runde, Wertung.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• สิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอเมื่อคุณถูกบล็อก (หน้าจอว่างเปล่าส่วนหนึ่งของอินเตอร์เฟซเกมข้อความผิดพลาด?)
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• ส่วนใดของกฎที่ไม่ได้รับความเคารพจากการปรับตัวด้วย BGA
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. -
• การละเมิดกฎสามารถมองเห็นได้ในการเล่นซ้ำเกมหรือไม่ ถ้าใช่จะย้ายเบอร์ไหน
Ja, letzter Zug: "Shabu_Helper deckt 2 auf"; Ende der Runde, Wertung.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• แอคชั่นเกมใดที่คุณอยากใช้งาน?
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. -
• คุณพยายามทำอะไรเพื่อกระตุ้นการกระทำของเกมนี้?
Ja, letzter Zug: "Shabu_Helper deckt 2 auf"; Ende der Runde, Wertung.
-
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำสิ่งนี้ (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะของเกม ... )?
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• ปัญหาเกิดขึ้นที่ขั้นตอนใดของเกม (คำสั่งเกมปัจจุบันคืออะไร)
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. -
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำการกระทำของเกม (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะเกม, ... )
Ja, letzter Zug: "Shabu_Helper deckt 2 auf"; Ende der Runde, Wertung.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• โปรดอธิบายปัญหาการแสดงผล หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. -
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Ja, letzter Zug: "Shabu_Helper deckt 2 auf"; Ende der Runde, Wertung.
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
Nur aufgedeckte Karten oder Handkarten dürfen berücksichtigt werden.
Der Spieler (Shabu_Helper) hat den Mojo ausgelöst und die Karten 1, 1 und 2 aufgedeckt (Summe 3); der Spieler Tom Shabu hat die Karten 2 & 2 aufgedeckt (Summe 2). Dennoch wurde der Mojo Bonus in Höhe von 10 Punkten Shabu_Helper zugesprochen. • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
Google Chrome v123
ประวัติการรายงาน
Das ist kein Fehler. Die Regel besagt: "Rundenende: Berechnet jetzt eure Punkte für diese Runde. DECKT
dazu noch verdeckt vor euch liegende Karten AUF..."
English:
This is no bug. According to the rulebook: "If you have 3 cards or less at the end of your turn, you must put them face down in front of you. These cards will not be played and WILL BE SCORED at the end of the
round." I agree that the english rulebook (other than the German version) forgot to mention that those cards have to be revealed at the end of the round, but how else could you score them?
เพิ่มการร้องเรียน
- ID ของโต๊ะอื่น / ID ของตาเดิน
- การกด F5 แก้ไขปัญหาหรือไม่
- ปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งหรือไม่ ทุกเวลา? สุ่ม?
- หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
