#165816: "Reaction victoire avec objet magique"
รายงานนี้เกี่ยวกับอะไร?
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
เกิดอะไรขึ้น? กรุณาเลือกจากด้านล่าง
โปรดตรวจสอบว่ามีรายงานในหัวข้อเดียวกันอยู่แล้ว
ถ้าใช่โปรดโหวตสำหรับรายงานนี้ รายงานที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับลำดับความสำคัญสูง!
| # | Status | Votes | Game | Type | Title | Last update |
|---|
คำอธิบายโดยละเอียด
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่คุณเห็นบนหน้าจอหากมี
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! -
• โปรดอธิบายสิ่งที่คุณต้องการจะทำสิ่งที่คุณทำและสิ่งที่เกิดขึ้น
Oui, visible à la toute fin, lors du contrôle de victoire
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! -
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Oui, visible à la toute fin, lors du contrôle de victoire
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• สิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอเมื่อคุณถูกบล็อก (หน้าจอว่างเปล่าส่วนหนึ่งของอินเตอร์เฟซเกมข้อความผิดพลาด?)
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• ส่วนใดของกฎที่ไม่ได้รับความเคารพจากการปรับตัวด้วย BGA
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! -
• การละเมิดกฎสามารถมองเห็นได้ในการเล่นซ้ำเกมหรือไม่ ถ้าใช่จะย้ายเบอร์ไหน
Oui, visible à la toute fin, lors du contrôle de victoire
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• แอคชั่นเกมใดที่คุณอยากใช้งาน?
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! -
• คุณพยายามทำอะไรเพื่อกระตุ้นการกระทำของเกมนี้?
Oui, visible à la toute fin, lors du contrôle de victoire
-
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำสิ่งนี้ (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะของเกม ... )?
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• ปัญหาเกิดขึ้นที่ขั้นตอนใดของเกม (คำสั่งเกมปัจจุบันคืออะไร)
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! -
• เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามทำการกระทำของเกม (ข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้อความแถบสถานะเกม, ... )
Oui, visible à la toute fin, lors du contrôle de victoire
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• โปรดอธิบายปัญหาการแสดงผล หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• โปรดคัดลอก / วางข้อความที่แสดงเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาของคุณ หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! -
• ข้อความนี้มีอยู่ใน ระบบการแปล หรือไม่? ถ้าใช่มันแปลมานานกว่า 24 ชั่วโมงแล้วหรือยัง?
Oui, visible à la toute fin, lors du contrôle de victoire
• คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
-
• โปรดอธิบายข้อเสนอแนะของคุณอย่างแม่นยำและรัดกุมเพื่อให้ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง
Lorsque des joueurs passent, ils prennent un nouvel objet magique. Or celui ci est censé être posé face caché tant que le nouveau tour n'a pas débuté. L'objet magique nouvellement pioché ne peut être utilisé qu'au tour suivant.
Le problème survient quand un joueur passe son tour et récupère l'objet magique appelé "illusion". Le joueur n'est pas censé pouvoir réagir au contrôle de victoire avec ce nouvel objet. Sur les règles l'objet pioché doit être retourné face caché comme dit précédemment.
Du coup ça permet au joueur de réagir au contrôle de victoire grâce à certaine carte du jeu alors que c'est objet magique nouvellement pioché n'est pas censé être utilisable à ce moment la!!! • คุณใช้เบราว์เซอร์อะไร?
opera
ประวัติการรายงาน
เพิ่มการร้องเรียน
- ID ของโต๊ะอื่น / ID ของตาเดิน
- การกด F5 แก้ไขปัญหาหรือไม่
- ปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งหรือไม่ ทุกเวลา? สุ่ม?
- หากคุณมีภาพหน้าจอของข้อบกพร่องนี้ (แนวปฏิบัติที่ดี) คุณสามารถใช้ Imgur.com เพื่ออัปโหลดและคัดลอก / วางลิงค์ที่นี่
